1/11/2558

เขียนคิ้วให้เข้ากับ รูปหน้า เพื่อความสวยแบบธรรมชาติ


" คิ้วคือมุงกฎของใบหน้า " สำหรับคิ้ว ถือเป็นส่วนที่สำคัญของใบหน้าเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเป็นส่วนที่อยู่ในระดับสายตา เป็นจุดแรกที่หลายๆสายตาจ้องมองมา ดังนั้นหากคิ้วของเราได้รับการตกแต่งที่สวย สมส่วน เข้ากับใบหน้าก็จะทำให้ดูกลมกลืน สวยสง่า แต่ถ้าหากเราตกแต่งแล้วออกมาไม่สมส่วน ไม่เข้ากับใบหน้าของเราแล้วละก็ มันก็จะทำให้ใบหน้าของเราดูแปลกๆ คิ้วเพี้ยนไปจากคนปกติทั่วไป ดูผิดรูปไปเลยก็ได้ จากสวยๆก็กลายเป็นไม่สวย

ดั้งนั้นก่อนจะเขียน หรือ วาด คิ้วก็ควรจะยึดตามหลักรูปหน้าไว้เป็นดีสุดค่ะ เพื่อใบหน้าของเราจะได้สละสลวย เดินไปไหนมาไหนได้อย่างมั่นใจจ้า



ดูร้านสอนแต่งหน้า เทคนิคสอนแต่งหน้า และอีกมายได้ที่ http://bookup.asia/th/beauty/make-up/bangkok

ไม่มีความคิดเห็น: