1/21/2558

เทคนิคการแต่งตัวสำหรับสาวตัวเล็ก ให้ดูสูงสง่า

เทคนิคการแต่งตัวสำหรับสาวตัวเล็ก ให้ดูสูงสง่า


วันนี้มาเอาใจสาวๆ ที่ตัวเล็ก เอวบาง ร่างเล็ก  แต่อยากแต่งตัวให้ดูสูง เราได้นำเทคนิคการแต่งตัวให้กับสาวตัวเล็กอย่างเราๆ ดูสูง สวย สง่ามากขึ้น ดูกันเลยจ้า มีอะไรบ้าง




1. ควรใส่เอวสูง 

การใส่กางเกงเอวสูงหรือกระโปรงเอวสูงซักตัวก้ทำให้สาวๆ ดูตัวสูงขึ้นได้แล้วล่ะค่ะ ลองเอาชายเสื้อใส่กางเกงโชว์เอวสูงสวยๆ  แค่นี้ก้แมทช์ได้ทั้งตัวเลยจ้า 



2. เลือกสีรองเท้าให้เข้ากับผิวเรา

ถือเป็นอีกทริคนึงที่จะทำให้สาวๆ ดูขายาวขึ้นมาทันที ลองเลือกรองเท้าสีนู้ดที่ใกล้เคียงกับสีผิวของสาวๆ จะทำให้เหมือนขาเราดูยาวขึ้นไปอีก 



3. สวมใส่แม๊กซี่เดรส

ใช้แม๊กซี่เดรสหรือชุดกระโปรงยาวๆพลิ้วๆ จะดูหลอกตาว่าสาวๆมีขายาวๆซ่อนอยู่ใน   ลองแมทช์กับรองเท้าแตะหรือรองเท้าส้นเตี้ย จะได้สบายๆเหมาะกับการไปเที่ยวพักผ่อนอย่างแรง


4. สวมใส่เสื้อครอป

สำหรับเสื้อครอปหรือเสื้อแบบครึ่งตัวเข้ากันได้ดีกับกางเกงเอวสูงได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เพราะเป็นการหลอกตาอีกเช่นกันว่าช่วงตัว   จากดูสั้นลงในขณะที่ขาของสาวๆ จะดูยาวขึ้น นั่นเองค่ะ



5.รองเท้าส้นสูง

สำหรับวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มความสูงคือการใส่รองเท้าส้นสูงนั่นเองค่ะ สาวๆตัวเล็กควรจะมีรองเท้าส้นสูงดีๆ ติดตู้ไว้สักคู่  ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายที่จะดูตัวสูงขึ้นในทุกๆ 



6. ใส่เสื้อผ้าแบบสีโนโนโครมค่ะ

สำหรับใส่เสื้อผ้าหลายๆสีจะทำให้ดึงความสนใจไปเยอะเกินไปและจะทำให้สาวๆดูตัวเล็กลงไปอีก ลองใส่เสื้อผ้าสีโมโนโครมหรือสีขาวดำเรียบๆเพื่อทำให้สาวๆดูสูงขึ้นค่ะ


7. ไม่ควรใส่เสื้อผ้ามากเกินไป

ควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าเยอะๆ แม้แต่เสื้อผ้าตัวหนาๆ นะค่ะ ควรลองใส่อะไรที่ไม่หนักแล้วก็ไม่ยาวเกินไป แต่ถ้าจำเป็นต้องใส่เสื้อตัวยาวๆ ลองเอาชายเสื้อเข้ากางเกง จะทำให้ทุกอย่างดูดีขึ้น





เพิ่มเติ่ม การแต่งหน้า ทำผม อัพเดท ได้ที่  http://bookup.asia/th/beauty/treatments/bangkok

ไม่มีความคิดเห็น: