1/30/2558

ร้อยไหมกรวย ไหมอัจฉริยะที่สามารถช่วยยกผิวได้ทันที

ร้อยไหมกรวย

ไหมกรวย  เป็นไหมอัจฉริยะที่สามารถช่วยยกผิวได้ทันทีที่ร้อยและมีประสิทธิภาพดีกว่าไหมแบบเดิมถึง 70% การร้อยไหม ไม่ต้องรอร่างกายสร้างคอลลาเจนก็สามารถยกผิวได้ทันทีหลังทำ เห็นผลไวกว่า เจ็บน้อยกว่า และคุ้มค่ากว่าสามารถเลือกใช้บริการ หรือปรึกษาได้กับอาจารย์แพทย์ต้นแบบ ผู้ริเริ่มนำไหมกรวยมาแพร่หลายในประเทศไทย และเป็นผู้มีประสบการณ์การนำไหมกรวยไปเผยแพร่ที่ต่างประเทศ ที่นี่ที่เดียว Dimension Clinic


 Dimension Clinic



Dimension Aesthetic Clinic ผู้นำนวัตกรรมใหม่ด้านความงาม และ ชะลอวัยชั้นสูง

ไดเมชั่นเอสเธติก คลินิก เป็นคลินิกความงามและรูปร่างครบวงจรโดยทีมแพทย์ผิวหนัง ที่เน้น เห็นผลเร็ว ชัดเจน และปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีความงามมาตารฐานสากล US, EU FDA จึงได้รับความไว้วางใจมากที่สุดจากกลุ่มลูกเรือ ที่เข้ามารับบริการ

Dimension Aesthetic Clinic เน้นนวัตกรรมความงามที่ทันสมัย เห็นผลเร็วและปลอดภัย ทั้งกลุ่มเลเซอร์ความงาม, ร้อยไหม, Botox, Filler, Body &Slim รวมถึง Stem cell และ Detox ซึ่งเป็นโปรแกรมชะลอวัยและล้างสารพิษให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมเสริมภูมิต้านทานโรค ฯลฯ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ แพทย์ผิวหนัง เภสัชกร และพยาบาล พร้อมให้คำปรึกษาฟรีที่ ไดเมนชั่น เอสเธติก คลินิก (Laser & Body) ห้องทรีทเมนต์แยกเป็นสัดส่วน มีความส่วนตัวสูง และนำเสนอบริการยอดเยี่ยมจากแพทย์ผิวหนัง และผู้เชี่ยวชาญความงามที่มีความรู้ผ่านหลักสูตรการอบรมมาเป็นอย่างดี





ไม่มีความคิดเห็น: