12/26/2557

ประสบการณ์ด้านความสวยความงาม ที่มากกว่า 20 ปี โดย แฮร์ แกลอรี่ บาย ประกอบ

        แฮร์ แกลอรี่ บาย ประกอบ ผู้ให้บริการด้านความสวยความงาม ไม่ว่าจะเป็น แต่งหน้า ทำผม นวดตัว นวดหน้า เขียนคิ้วถาวร นวดลดไขมัน ชนิดที่เรียกได้ว่ามีให้บริการครบทุกอย่างจริงๆ ค่ะ 



 
       นอกจากนี้ ยังได้ทำการ เปิดสอนหลักสูตร แต่งหน้า ทำผม นวดตัว นวดหน้า เขียนคิ้วถาวร โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้การดูแลกันแบบตัวต่อตัว พร้อมทั้งมีหุ่นให้ได้ทดลองฝีมือกันจนกว่าจะมั่นใจว่านักเรียนสามารถให้บริการลูกค้าได้ดีจริงๆ 
สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 3 มิติ และการแก้ไขคิ้ว ถือได้ว่าเป็นบริการที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของร้านเลย เพราะมีลูกอย่างต่อเนื่อง จนต้องมีการนัดเวลากันล่วงหน้าเลยที่เดียว เพราะประสบการณ์ในการสักคิ้วของคุณการ์ตูน ที่ดูให้เหมาะกับรูปหน้าลูกค้าแล้วยังดูในเรื่องของโหงวเฮ้งให้ลูกค้าอีกด้วย โดยส่วนมากจะเป็นลูกค้าเก่าที่มีการแนะนำกันแบบปากต่อปาก แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่มาให้ที่ร้านปรับเปลี่ยนแก้ไขคิ้วให้ แล้วก็ไม่เคยผิดหวัง
        

   โดยคุณ การ์ตูน เจ้าของร้านได้แชร์ประสบการณ์การทำงานด้านความสวยความงามให้ฟังว่า เรามีประสบการณ์ที่ยาวนานมากกว่า 20 ปี พร้อมมีใบประกาศนียบัตรที่รับรองคุณภาพการันตี ทำให้กลายเป็นร้านที่มีลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมาก และต่อเนื่อง เรียกได้ว่าลูกค้าไม่เคยขาดร้านเลยจ้า ส่วนมากลูกค้าที่มาใช้บริการจะมีตั้งแต่ อายุ 17 - 50 ปี ด้วยการบริการที่เน้นความเป็นกันเอง เข้าถึงลูกค้า เข้าใจลูกค้า จดจำในรายละเอียดของลูกค้าแต่ละคน และอีกอย่างเราต้องเป็นคนอัธยาศัยดี พูดจาดี และให้ความสำคัญกับลูกค้า นี่คือ เคล็ดลับที่ทำให้ลูกค้ามาใช้บริการต่อเนื่องจนติดใจพี่การ์ตูน ด้วยความมากประสบการณ์และสนใจในแฟชั่นใหม่ๆ กระแสความนิยมใหม่ๆ ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นประจำ มีทุกอาชีพ ทุกเพศ เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีอายุมากหน่อย รุ่นเดียวกับพี่นี่แหละ ยิ่งเยอะเลย เพราะความเข้าใจลูกค้า รู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร และบวกด้วยประสบการณ์ที่เก็บสะสมมายาวนานทำให้บริการของพี่เป็นที่พอใจของลูกค้าจ้า

     

       เห็นถึงความน่ารัก ความเป็นกันเองของพี่การ์ตูนแล้วก็เข้าใจเลยค่ะว่าทำไมลูกค้าที่มาใช้บริการ ถึงมาใช้บริการบ่อยๆ เพราะความน่ารัก อัธยาศัยดี พูดจาดี ใส่ใจลูกลูกค้า ของพี่เขานี่เองค่ะ ทำให้ลูกค้ามาไม่เคยขาด เต็มร้านทุกวันจ้า

ไม่มีความคิดเห็น: