12/24/2557

เคล็ดไม่ลับกับคอลลาเจน


คอลลาเจน ที่สาวๆ ทั้งหลายต่างก็รู้ว่าดีกับผิวของพวกเธอ ทำให้หลากหลายผลิตภัณฑ์ในท้องตลาด ต่างก็อวดสรรพคุณว่ามีสารสกัดคอลลาเจนเพื่อผิวสวย แล้วถ้าคอลลาเจนมีอยู่ในอาหารธรรมชาติ ทำไมเราไม่ให้อาหารที่เรากินอยู่ทุกวัน มีคอลลาเจนเสริมเพื่อผิวของเราหล่ะ...


เคล็ดไม่ลับกับคอลลาเจน   
        วิธีการเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวพรรณ อย่างที่เห็นกันตามสื่อต่างๆ หรือตามชั้นในห้างสรรพสินค้า จะพบว่าในปัจจุบันมีเทคโนโลยีความงามและเทคโนโลยีการผลิตอาหารและผลิตภัณฑ์ที่ก้าวหน้าทำให้เรามีช่องทางการเพิ่มคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายมากขึ้น ซึ่งแต่ละวิธีก็มีขีดความสามารถ มีข้อดี ข้อเสีย และข้อควรระวังแตกต่างกันไป แต่วิธีที่ง่าย สะดวก ประหยัดและปลอดภัยที่สุดก็คือวิธีธรรมชาติ นั่นคือ อาศัยคอลลาเจนจากอาหารธรรมชาติ

       ช่วยในการชะลอการสลายตัวของคอลลาเจน เพราะต่อให้เราจะใช้สารพัดวิธีเพิ่มคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกาย ผิวพรรณทรงประสิทธิภาพเพียงใด แต่หากเรายังใช้ชีวิตในแบบที่เร่งการสลายตัวของคอลลาเจน ก็ยากที่จะยื้อผิวสวยใสเอาไว้ได้ วิธีที่ดีที่สุดคือต้องใช้หลายวิธีควบคู่กันไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: