12/22/2557

อวัยวะที่นิยมศัลยกรรมมากที่สุด

วันนี้ bookup.asia จะพาไปดูว่าศัลยกรรมที่กำลังเป็นที่นิยมหรือฮิตที่เหล่าสาวๆแห่ไปทำกันมากที่สุดมีอะไรกันบ้าง
การจัดฟัน
การจัดฟัน เป็นการรักษาผู้ที่มีสภาพฟันไม่สวยงาม เช่น ฟันเก ฟันห่าง โดยฟันจะเรียงตัวสวย ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่ทำการรักษา และยังช่วยในการเคี้ยวอาหารอีกด้วย ซึ่งพบได้ว่าปัจจุบันมีความนิยมจัดฟันแฟชั่น ที่ทำเพื่อความสวยงามการ
   

เสริมจมูก
การเสริมจมูก เป็นการตกแต่งรูปทรงเพื่อให้รับกับโครงหน้าเรา หรือทำให้ใบหน้ามีรูปร่างที่ดูดียิ่งขึ้น วัสดุที่ใช้ในการเสริมจมูกสามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภทด้วยกันคือแบบที่หนึ่งกระดูกอ่อนจากร่างกายของผู้เข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูกส่วนมากมักนำมาจากกระดูกอ่อนข้างหลังหู และแบบที่สองคือ วัสดุที่เรียกว่า (ซิลิโคนอ่อน) เหมาะสำหรับการผ่าตัดเพื่อความสวยงามในการเสริมจมูกเท่านั้น เพราะเป็นวัสดุที่ใช้ในทางการแพทย์และได้รับการรับรองแล้วว่าไม่มีอันตราย

 Silicone เสริมจมูก

เสริมทรวงอก

หน้าอกเป็นส่วนหนึ่งของสัญลักษณ์ความเป็นสตรี เพื่อช่วยเพิ่มความงามของร่างกาย การมีหน้าอกที่สวยงามได้ขนาดพอเหมาะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตในสังคม การผ่าตัดเสริมทรวงอก จึงเป็นการผ่าตัดที่นิยมและถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งด้านเทคนิคและวัสดุที่ใช้ในการเสริมหน้าอก ปัจจุบันสามารถทำได้อย่างปลอดภัย ผลการรักษาเป็นที่พอใจสูง
   

เสริมคาง

การศัลยกรรมเสริมคาง (mentoplasty) เป็นอีกหนึ่งการศัลยกรรมเพื่อการปรับแต่งรูปใบหน้า เพราะขนาดของคางเป็นปัจจัยหนึ่งที่กำหนดมิติของใบหน้าส่วนล่าง ผู้ที่มีคางสั้น คางเล็ก คางไม่มีความนูน หรือคางร่นมาด้านหลัง ทำให้ใบหน้าดูกลม หน้าสั้น ส่วนกลางของใบหน้าดูกว้าง คอดูมีเนื้อเยอะ ซึ่งเป็นรูปลักษณ์ที่ไม่สวยงาม ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขโดยการเสริมคาง ทำให้สามารถมองเห็นรูปคางได้ชัดเจน
Silicone  เสริมคาง
     
หน้าเรียว
กระแสการทำหน้าเรียวเล็กแบบดารากำลังมาแรงในวันนี้ ซึ่งแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งชี้ว่า เพราะโครงสร้างของผู้หญิงไทย ส่วนใหญ่มักมีเนื้อบริเวณใบหน้า โดยเฉพาะแก้ม ทั้งรูปหน้าที่เกิดโดยกรรมพันธุ์ตามธรรมชาติ ทั้งแก้มยุ้ย อวบอูม หน้ากาง หรือด้วยยิ่งอายุที่เพิ่มขึ้นจะทำให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนน้อยลง จึงเกิดริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย
   

ดูคลินิก และโปรโมชั่นส่วนลด เกี่ยวกับ ความสวยความงาม ศัลยกรรม ทันตกรรม ได้ที่ เพิ่มเติม: bookup.asia 

ไม่มีความคิดเห็น: