12/17/2557

นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบ" สปาหอยทาก"

  นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบ ของเหลวที่หอยทากสร้างขึ้น มาทำให้เข้มข้นขึ้น และผ่านกรรมวิธีฆ่าเชื้อ ของเหลวที่ได้จะประกอบไปด้วยสารที่มีประโยชน์แก่ผิวหลายชนิดที่ จะทำให้ผิวมีการผลัดเซลล์ได้ดีขึ้น เร่งการสมานแผล ทำให้แผลเป็นจางลง กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนกับอิลาสติน เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวนั่นเอง




การบริการ
บริการสปาหน้าด้วยหอยทากถือเป็นบริการใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว  โดยจะให้ลูกค้านอนบนเตียงแล้วนำหอยทาก 3 ตัวมาวางไว้บนใบหน้าของลูกค้า ปล่อยให้มันคลานช้าๆ บนใบหน้าและปล่อยเมือกเหนียวไปตามพื้นผิวที่มันคลานไป ส่วนเรื่องเชื้อโรคนั้น ลูกค้าก็ไม่ต้องกังวลเพราะหอยทากเหล่านี้ เป็นหอยทากที่เพาะเลี้ยงสำหรับการนำมาบำรุงผิวพรรณโดยเฉพาะ พวกมันถูกเลี้ยงด้วยพืชผักต่างๆ เช่น แครอท ผักโขม และผักใบเขียว


เมือกของหอยทากช่วยบำรุงผิว
ในเมือกของหอยทากจะมีโปรตีน สารต้านอนุมูลอิสระ และกรดไฮยาลูรอนิก ที่สามารถลดเลือนริ้วรอยบนผิวหนังได้ โดยเริ่มด้วยการทำความสะอาดผิวหน้า จากนั้นนำหอยทากมาวางที่แก้มและหน้าผาก  และหอยทากยังช่วยซ่อมแซมผิวหนังที่เสื่อมสภาพ  และช่วยสมานผิวที่ถูกแผดเผาด้วยรังสีอัลตราไวโอเล็ต ครีมที่ใช้ก็ต้องทำจากเมือกของหอยทาก ซึ่งต้องเลี้ยงไว้เอง โดยให้พวกมันกินผักปลอดสารพิษหลายชนิด 
ขอบคุุณที่มา ร้าน รีแอล สกินแคร์
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bookup.asia/115798

ไม่มีความคิดเห็น: