12/23/2557

ทำผมสวยด้วยริบบิ้น เก๋ไก๋ น่ารักสุด




ริบบิ้น ถือเป็นสิ่งที่เพิ่มความน่ารักให้กับผมได้ดีเลยค่ะ  สาว ๆ หลายคนก็ยังคงนิยมหยิบริบบิ้นมาแต่งผมตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมอยู่ แถมยังทำออกมาได้ทรงเก๋ ๆน่ารักๆได้หลายแบบ หลายทรงไม่มีเบื่ออีกด้วย หากใครที่กำลังหมดไอเดียทำผมออกไปทำงานหรือไปออกงาน ลองมาดูไอเดียทำผมสวยด้วยริบบิ้น เก๋ไก๋ น่ารักสุด มีทั้งทรงที่น่ารัก เก๋ไก๋ และสุภาพเรียบร้อยจ้า
   

สำหรับสาวขี้ร้อนต้องถักริบบิ้นให้เข้ากับเปีย KissLaughing
อากาศร้อน ๆ แบบนี้ หากจะปล่อยผมยาว ๆออกไปนอกบ้านก็คงจะทำให้รำคาญน่าดู ลองหันมาถักเปีย แล้วเพิ่มความน่ารักโดดเด่นด้วยการใช้ริบบิ้นมาถักให้เข้ากับเปีย โดยเริ่มจากการมัดผมหางม้าสูง ๆ จากนั้นให้นำเส้นริบบิ้นเข้ามาสอดเกี่ยวไว้กับหนังยางที่มัดผม ปล่อยปลายริบบิ้นยาว ๆ ไว้ เสร็จแล้วเริ่มเปียผมจากด้านบน โดยระหว่างเปียก็ให้นำปลายริบบิ้นเข้ามาเปียด้วย เสร็จแล้วมัดให้แน่นด้วยหนังยาง อาจจะนำเปียมาขดให้เป็นมวยด้วยก็ได้นะ


ใส่ลูกเล่นให้ผมบันด้วยริบบิ้น Foot in Mouth Smile
สาวๆที่ขี้เกียจสระผมบ่อยหรือไม่ชอบปล่อยผมเพราะอากาศที่ร้อนแบบนี้ ก็มักจะเลือกทำผมง่าย ๆ  แบบการเกล้ามวยหรือที่เรียกว่าผมบันนั่นแหละ แต่ผมบันธรรมดาก็อาจจะดูเรียบง่ายธรรมดาไปหน่อย ฉะนั้นมาเพิ่มลูกเล่นให้ผมบันด้วยการใช้ริบบิ้นคล้องรอบ ๆ ฐานผมมวย แล้วมัดให้เป็นโบก็ดูโดดเด่นและคิวท์สุด ๆ






 ติดโบเพิ่มความน่ารัก เกเก๋ๆ KissKiss
สาวๆ ที่ชอบปล่อยผมสลวยสวยเก๋ออกไปนอกบ้าน แต่ก็อยากใช้ริบบิ้นประดับผมอย่างคนอื่นบ้าง ก็อาจจะใช้ริบบิ้นมัดที่เฮดแบนด์แล้วค่อยนำมาคาดผม ไม่อย่างนั้นก็อาจจะหยิบผมมาช่อเล็ก ๆ แล้วผูกริบบิ้นให้เป็นโบที่ผมด้านในด้านหนึ่งในระดับเหนือหู แค่นี้ก็น่ารักมาก ๆ แล้วจ้า




 มวยต่ำด้วยริบบิ้น KissKiss
ผมมวยก็เป็นอีกหนึ่งทรงที่สาวไทยบ้านเรานิยมทำแก้ร้อนกันมากค่ะ เพราะทำได้ง่าย ประหยัดเวลา และทำไปได้ทุกที่ทุกโอกาส แต่ถ้าอยากเพิ่มความเก๋ให้ผมมวยต่ำล่ะก็ ลองเลือกริบบิ้นมาเป็นตัวช่วยดูสิ แค่เพียงมัดผมหางม้าต่ำให้เรียบร้อย แล้วนำริบบิ้นมาผูกทับหนังยางที่มัดผมไว้ จากนั้นก็นำปลายริบบิ้นมาม้วนเกลียวรอบ ๆ ผมหางม้าจนสุดปลาย เสร็จแล้วก็ขดผมให้เป็นมวยแล้วติดให้แน่นด้วยกิ๊บ



ผมม้าเพิ่มความพิเศษด้วยริบบิ้น WinkWink
ผมทรงธรรมดาที่เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนทำได้ อย่างการมัดหางม้า เป็นทรงเบสิกที่แก้ร้อนได้ดีชะงัดนัก แต่หากคุณคิดว่ามันดูเรียบง่ายเกินไป ให้หยิบริบบิ้นสีสวย ๆ แบบที่ชอบ มาผูกทับรอยมัดหนังยางไว้ ดู ๆ ไปแล้วก็เหมือนทรงเด็กนักเรียนเนอะ แต่มันดูน่ารักและช่วยแอ๊บเด็กได้เยอะเลยค่ะ



ขอบคุณที่มา www.bookup.asia

ไม่มีความคิดเห็น: