12/27/2557

รักษาริ้วรอย เหี่ยวย่น ช่วยยกกระชับผิวหน้า ด้วย Mini Thermage

ใครที่กำลังเจอปัญหา ริ้วรอยลึก หน้าเหี่ยวย่น ผิวไม่กระชับหย่อนคล้อย  ต่อไปนี้ไม่ต้องกลัวแล้วจ้า เพราะปัจจุบันนี้ได้มีการนำนวัตกรรมในการช่วยรักษาริ้วรอย เหี่ยวย่น ช่วยยกกระชับผิวหน้า ลดความหย่อนคล้อยโดยไม่ต้องผ่าตัด นอกจากนี้ยังปรับรูปหน้าให้เรียว ยกร่องแก้ม ร่วงตาให้ตื้นขึ้น โดยใช้เทคนิคการรักษาด้วย คลื่นความร้อนสูงไปดูกันว่านวัตกรรมที่ว่านี้คืออะไรจ้า 

Mini Thermage (Athron C ) คืออะไร ?
Thermage-Mini (Athron C )  เป็นนวัตกรรมในการช่วยรักษาริ้วรอย เหี่ยวย่น ช่วยยกกระชับผิวหน้า ลดความหย่อนคล้อยโดยไม่ต้องผ่าตัด นอกจากนี้ยังปรับรูปหน้าให้เรียว ยกร่องแก้ม ร่วงตาให้ตื้นขึ้น โดยใช้เทคนิคการรักษาด้วย คลื่นความร้อนสูง โดยมี ช่วงความถี่วิทยุแบบ monopolar RF ที่ลงได้ลึกกว่า เครื่อง RF ทั่วๆ ไป โดย ความร้อนที่เกิดขึ้น จะทำให้เส้นใยคอลลาเจนที่คลายตัวและยืดออกไปตามอายุนั้นกระชับตัวขึ้น ความร้อนยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ผิวหนาขึ้นและเรียบเนียนขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

Mini Thermage (Athron C) ทำงานอย่างไร?
 Thermage-Mini (Athron C) มีหลักการทำงานเหมือนกับ  เครื่อง Thermage เดิม (ที่มีราคาแพงหลายหมื่นถึงแสนบาทต่อครั้งที่ทำ) โดยจะทำงานโดยการส่งผ่านความร้อนลงไปที่ผิวหนังชั้นลึก (Dermis) ทำให้เกิดการหดตัวของชั้นไขมันใต้ผิวหนัง 2 มิติ คือการหดตัว จากทางด้านข้างเข้าหากันและการหดตัวจากด้านบนกับด้านล่างเข้าหากัน ทำให้ผิวกระชับตึง ใบหน้าเล็กลง ลดการหย่อนคล้อย และลดเลือนริ้วร้อย

ไม่มีความคิดเห็น: