12/21/2557

อนุภาพแห่งความงามที่เปร่งประกายในตัวคุณ โดย Cosmopolitant Clinic

Cosmopolitant Clinic คอสโมโพลิแทนคลินิก

อนุภาพแห่งความงามที่เปร่งประกายในตัวคุณ นำเอาศาสตร์แห่งความงามระดับสากลจากสาขาต่างๆทั่วโลก มารวมกันไว้ที่Cosmopolitant Clinic นำเอาผู้เชี่ยวชาญทางด้าความงามปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้รูปหน้าดูเรียวเล็ก แก้ไขจุดบกพร่องและเติมเต็มจุดต่างๆ บนในหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติได้ลงตัว

  ด้วยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มีความชำชาญสูงได้ผ่านการออกแบบดีไซน์ให้กับคนไข้ไม่ต่ำกว่า 5000 เคส ด้วยฝีมือจากทีมแพทย์ที่ได้รับการยอมรับจากวงการแพทย์ทั้งใน และต่างประเทศในระดับสากลเรายังเลือกใช้แต่ผลิตภัณต์ที่คุณภาพเยี่ยมที่ ได้ผ่านการรับรองความปลอดภัย จากคณะกรรมการอาหาร และ ยา เท่านั้น 


  

  Cosmopolitant Clinic ยังมีห้องแลปเพื่อคิดค้นสูตรยาใหม่ๆ เรายังเป็นศูนย์กลางอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่นำเอาเทคโนโลยี่ที่ทันสมัยมีคุณภาพเทียบเท่าระดับ World Class เสมือนคุณเป็นลูกค้าExclusive คอสโมโพลิแทนคลินิก ยังเป็นผู้ให้คำปรึกษาปัญหาความงาม เชิญคุณมาสัมผัสกับการบริการ และ ความงามคุณภาพ

  


สำหรับการ ฉีดหน้าเรียว ฉีดลดกราม ฉีดยกกระชับหน้าโดยแพทย์เฉพาะทางโดยตรงสอบถามความต้องการของสาวไทย ถึงความต้องการด้านความงามในปัจจุบันตั้งแต่ช่วงอายุ18ปี  ขึ้นไปเกือบร้อยละ 90   พูดถึงปัญหาใบหน้า  และ ขนาดกรามที่ใหญ่กับเกือบทุกคนซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช้เพียงแค่สวยๆในประเทศไทยเพียงเท่านั้นที่อยากครอบครองใบหน้าเรียวเล็กคมชัดเป็นรูป  V -Shape  เหมือนกับดารานางเอกตัวท็อปหลายๆ   คนในปัจจุบันแต่ซึ่งทางการแพทย์ทุกวันนี้มีหลากหลายทางเลือกมากมายให้ได้เลือกเป็นทางออกสำหรับสาวๆที่มีกังวลกับใบหน้าที่มีขนาดใหญ่จนทำให้ความมั่นใจในตัวเองลดลงซึ่งแน่นอนว่าความทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นเวลาต่อเนื่อง  และยาวนานมากที่สุดจากสาวๆ  ก็คือการฉีดหน้าเรียว  การฉีดลดกราม  การฉีดวี-เชฟ โดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางนั้นเองซึ่งก็เห็นผลความเปลี่ยนแปลงได้อย่างหน้าพอใจเลยทีเดียว  การฉีดหน้าเรียวก็ต้องมีสารที่ใช้ในฉีดเพื่อลดขนาดกรามให้เล็กลงซึ่งก็มีให้เลือกใช้ฉีดหน้าเรียวยกกระชับกันหลากหลายยี่ห่อกันเลยทีเดียวซึ่งวันนี้ทาง  COSMOPOLITANT   CLINIC   ก็มีโปรโมชั่น ฉีดหน้าเรียวในราคาสุดคุ้ม ด้วยตัวยาที่ปลอดภัย ผ่านอย.มานำเสนอให้กับสาวๆที่อยากฉีดหน้าเรียวหรือ คนที่กำลังมองหาวิธี ทำหน้าเรียว ฉีดสลายกราม วีเชฟ  ด้วยแพทย์เฉพาะทางโดยตรง

ไม่มีความคิดเห็น: