12/12/2557

5 วิธี ทำให้ผมยาวไวขึ้น

   การมีทรงผมยาวสลวยสุขภาพดีถือเป็นการบ่งบอกว่าเราเราเป็นคนรักษาสุขภาพ ใส่ใจดูแลตัวเอง  เพราะต่อให้คุณเป็นผู้หญิงหน้าตาไม่ได้สวยปานดารา แต่แค่มีผมยาวก็มัดใจใครหลายคนได้อยู่หมัดเลยที่เดียวจ้า  แต่ทว่าการเลี้ยงผมให้ยาวไวดูจะเป็นเรื่องยากของสาว ๆ หลายคนเลยเนอะ ใครที่กังวลกลัวผมจะไม่ยาวหรือยาวช้าไม่ทันใจ ลองใช้วิธีนี้ไปใช้ดูจ้า
 

1. กระตุ้นหนังศีรษะ ด้วยการนวด
   เวลาที่เราสระผม ให้ลองนวดหนังศีรษะเบา ๆ ร่วมด้วยประมาณ 1 หรือ 2 นาที วิธีนี้จะช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ซึ่งจะนำมาสู่การที่ผมงอกได้รวดเร็วขึ้น
2. กินวิตามิน
   หากต้องการจะเร่งให้ผมยาวไวยิ่งขึ้น ก็ลองหาวิตามินที่ช่วยทำให้ผมใหม่งอกเร็วอย่างวิตามินบีดูสิคะ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผมยาวเร็วแล้ว ก็ยังจะช่วยทำให้ผิวและเล็บสุขภาพดีด้วย



3.เล็มผมประจำ
   การเล็มผมอาจจะไม่ช่วยให้ผมเร็วขึ้นอย่างที่คิด แต่มันจะช่วยไม่ให้คุณมีปัญหาผมเสียแตกปลาย ซึ่งจะทำให้เส้นผมของคุณสุขภาพดีและช่วยให้เส้นผมของคุณยาวอย่างรวดเร็วนั่นเอง
4. ป้องกันไม่ให้มีผมแห้งเสีย
   อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ผมของคุณยาวได้อย่างรวดเร็ว นั่นคือการป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสีย ฉะนั้นคุณควรจะหวีผมในขณะที่ผมเปียกอย่างเบามือ โดยเริ่มจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบน ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เส้นผมแข็งแรงและจะดูหนามากขึ้น ที่สำคัญคุณควรจะบำรุงผมด้วยทรีทเม้นท์ดี ๆ อยู่เสมอ
5. การใช้แชมพูและครีมนวด
   การที่คุณต้องเจอกับปัญหาผมแตกปลายหรือผมแห้งเสีย ก็อาจจะเป็นเพราะว่าคุณเลือกใช้แชมพูและครีมนวดผมที่ไม่เหมาะกับสภาพผมก็เป็นได้ ดังนั้นคุณควรจะลงทุนซื้อแชมพูและครีมนวดใหม่ที่มีส่วนผสมของเคราติน ที่จะช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรงและยาวได้เร็วยิ่งขึ้น
   แค่ลองทำตามวิธีเหล่านี้ เราก็จะได้เป็นเจ้าของผมยาวสลวยสวยเก๋ได้อย่างใจต้องการแล้ว รับรองว่าผมยาวจะทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้นเป็นกองแน่นอนจ้า อิอิ

ที่มา bookup.asia

ไม่มีความคิดเห็น: