12/28/2557

ลบเลือนจุดด่างดำ รักษาสิวอักเสบด้วย Laser

ถือเป็นนวัตกรรมเลเซอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังทั้งในอเมริกา เอเชียและยุโรป สามารถรักษาในคนทุกสีผิวอย่างปลอดภัย โดยเลเซอร์สามารถปล่อย แสงได้ใน 2 แบบได้แก่ 

1. แสงสีเหลือง 578nm.

    มีคุณสมบัติ ทำให้รอยแดงจางลง รักษาความผิดปกติของเส้นเลือด รักษาสิวอักเสบ สามารถฆ่าเชื้อ P-acne ที่เป็นสาเหตุของสิวและทำให้ต่อมไขมัน มีขนาดเล็กลง สิวและรอยแดงจึงดีขึ้น

    นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ของผิว ทำให้รูขุมขนกระชับ ลดริ้วรอย โดยไม่ทำอันตรายแก่ผิวหนัง ชั้นบน จึงไม่เกิดบาดแผลหรือจ้ำเลือดหลังการรักษา หลังการทำเลเซอร์ จะเห็นว่าใบหน้าขาวขึ้น กระจ่างใสขึ้น





2. แสงสีเขียว 511nm.

    เหมาะสำหรับรักษาความผิดปกติของเม็ดสี ในผิวหนังชั้นบน จึงทำให้รอยดำจางลง รวมถึง ฝ้า กระ และผิวหน้า ขาวใสขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรก

Dual mode

    สามารถปรับให้แสงเลเซอร์ ออกมาพร้อมกันทั้ง 2 ชนิด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการรักษาฝ้า โดยแสงสีเขียวจะช่วยลดความผิดปกติของเม็ดสี พร้อมกับที่แสงสีเหลืองทำลายเส้นเลือด

    ในปัจจุบัน พบว่าสาเหตุของฝ้า และการกลับเป็นซ้ำของฝ้า เกิดจากสารที่หลั่งออกจากเส้นเลือด คือ Vascular Endothelial Growth Factor (VEGF) กระตุ้นให้มีการสร้างเม็ดสี ด้วยเทคโนโลยีใหม่ของ Dual Yellow Laser FEM TM (Fast Egge Micro Pulse) สามารถทำให้เส้นเลือดเล็กๆหดตัวและยับยั้งการหลั่ง สาร VEGF โดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อบริเวณข้างเคียง และไม่เกิดรอยดำ ฝ้าจึงดีขึ้นได้อย่างถาวร และลดการกลับเป็นซ้ำใหม่ของฝ้าด้วย
Dual Yellow Laser เป็นเลเซอร์ที่ไม่รุนแรงและมีความปลอดภัยสูง ไม่ทำให้ผู้รับการรักษารู้สึกเจ็บจึงไม่จำเป็นต้องใช้ยาชาก่อนการรักษา หลังการรักษาอาจรู้สึกอุ่นและแดงที่ผิวเล็กน้อย ซึ่งจะค่อยๆหายไปใน 1-2 ชั่วโมง
การดูแลผิวหลังรับการรักษา

   ผู้เข้ารับการรักษาสามารถแต่งหน้าได้และกลับไปทำกิจกรรมได้ตามปกติ

โปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ Laser

  

ไม่มีความคิดเห็น: